Andhra Bank
English | हिंदी     
Facebook Twitter

టోల్ ఫ్రీ సంఖ్య: 1800 425 1515

ఇంటర్నెట్ & మొబైల్ బ్యాంకింగ్/ఎటిఎం -24x7 Helpdesk కోసం 040-23122297 కు కాల్ చేయండి లేదా adchelpdesk@andhrabank.co.in కు మెయిల్ చేయండి


ఖాతాదారుల కార్నర్

వినియోగదారుని హక్కు విధానం

వినియోగదారుని హక్కు విధానం కోసం ఇక్కడ క్లిక్ చేయండి


స్టాట్యుటరీ సెంట్రల్ ఆడిటర్లు నియామక విధానం (SCAs)

స్టాట్యుటరీ సెంట్రల్ ఆడిటర్లు నియామక పాలసీ (SCAs) కోసం ఇక్కడ క్లిక్ చేయండి


నేషనల్ లోక్ అదాలత్లు కోసం నోటీసు

నేషనల్ లోక్ అదాలత్లు కోసం నోటీసు కొరకు ఇక్కడ క్లిక్ చేయండి


పెట్టుబడిదారులు ట్రస్టీ సర్వీసెస్
మా బ్యాంక్ ఈ కింది ట్రస్టీ సర్వీసెస్ అందిస్తుంది:
పెట్టుబడిదారులు ట్రస్టీ:
ప్రభుత్వ మరియు ప్రైవేట్ ప్లేస్మెంట్ విషయంలో రుణపత్ర యజమానులు ప్రయోజనాలను కాపాడటానికి మరింత సమాచారనికై

సిటిజెన్ చార్టర్

బ్యాంక్ తన యొక్క వినియోగదారుల అవసరాలు మరియు సంతృప్తిని దృష్టిలో ఉంచుకుని పని చేస్తుంది. ఒకసారి బ్యాంక్ వినియోగదారునిగా మారిన తరువాత బ్యాంక్ వాటిని నిర్ధారించడానికి క్షణ క్షణం పోరాడుతూనే ఉంటుంది. మరింత తెలుసుకోండి ...


డిపాజిట్ విధానం


ఋణ ప్రయోజనం కోసం ప్రజల నుంచి డిపాజిట్లు అంగీకరించడం అనేధి బ్యాంక్ యొక్క ముఖ్యమైన పని. నిజానికి, డిపాజిటర్లు బ్యాంకింగ్ వ్యవస్థ యొక్క ప్రధాన వాటాదారుల. మరింత తెలుసుకోండి ...


NEFT కస్టమర్ ఫెసిలిటేషన్ సెంటర్లు


NEFT ఫిర్యాదులు పరిహారానికి NEFT కస్టమర్ ఫెసిలిటేషన్ సెంటర్స్ కోసం ఇక్కడ క్లిక్ చేయండి


విద్యా లోన్ ఫిర్యాదుల పరిష్కార యంత్రాంగం

విద్యా లోన్ ఫిర్యాదుల పరిష్కార మెకానిజం కోసం ఇక్కడ నొక్కండి


బకాయిల వసూలు కోసం విధానం

బ్యాంకు రుణ సేకరణ విధానం గౌరవం మరియు వినియోగదారులకు గౌరవం చుట్టూ నిర్మించబడింది. బ్యాంక్ అప్పులు అన్నీ సేకరణ లో అతిగా బలవంతపు ఉంటాయి ఆ విధానాలను అనుసరించండి లేదు. విధానం పారదర్శకత, తెలుపు చికిత్స మరియు pursuasion నిర్మించబడింది. మరింత తెలుసుకోండి ...


SME చార్టర్


దేశం లో మైక్రో చిన్న & తరహా పరిశ్రమల (ఎంఎస్ఎంఇ) సెక్టార్ యొక్క అన్ని వర్గాల అభివృద్ధి కోసం మరింత తెలుసుకోండి ...


MSME సెక్టార్ కింద OTSS


సూక్ష్మ, చిన్న, మధ్యతరహా ఎంటర్ప్రైజెస్ కింద NPA రుణ ఖాతాలు పైన నిజమైన ఖాతా సంతులనం తో, మరింత తెలుసుకోండి ...


సమాచార హక్కు చట్టం

సమాచార హక్కు కోసం ఇక్కడ క్లిక్ చేయండి

ఆర్కైవ్స్


స్వీకరించిన ఫిర్యాదులు ఆర్కైవ్స్ కొరకు ఇక్కడ క్లిక్ చేయండి


బ్యాంక్ అందుకున్న ఫిర్యాదులు విశ్లేషణ

2017-18 వ సంవత్సరంలో బ్యాంక్ అందుకున్న ఫిర్యాదుల విశ్లేషణ కోసం ఇక్కడ క్లిక్ చేయండి

2016-17 వ సంవత్సరంలో బ్యాంక్ అందుకున్న ఫిర్యాదుల విశ్లేషణ కోసం ఇక్కడ క్లిక్ చేయండి

2014-15 వ సంవత్సరంలో బ్యాంక్ అందుకున్న ఫిర్యాదుల విశ్లేషణ కోసం ఇక్కడ క్లిక్ చేయండి

2013-14 వ సంవత్సరంలో బ్యాంక్ అందుకున్న ఫిర్యాదుల విశ్లేషణ కోసం ఇక్కడ క్లిక్ చేయండి

2012-13 వ సంవత్సరంలో బ్యాంక్ అందుకున్న ఫిర్యాదుల విశ్లేషణ కోసం ఇక్కడ క్లిక్ చేయండి

2011-12 వ సంవత్సరంలో బ్యాంక్ అందుకున్న ఫిర్యాదుల విశ్లేషణ కోసం ఇక్కడ క్లిక్ చేయండి


వినియోగదారుల కొరకు బ్యాంక్ యొక్క నిబద్ధతా నియమావళి

Click here
For Pictorial Presentation of Basic Rights

వినియోగదారుని కోసం బ్యాంకు యొక్క నిబద్ధతా నియమావళి కోసం ఇక్కడ క్లిక్ చేయండి


కలత / ఫిర్యాదు / ఫిర్యాదులు


కలత / ఫిర్యాదు / ఫిర్యాదులకోసం ఇక్కడ క్లిక్ చేయండి


ఫెయిర్ ప్రాక్టీస్ నియమావళి


ఒక పారదర్శక పద్ధతిలో ఫెయిర్ లెండింగ్ పధ్ధతులు ప్రారంభింఛే దృష్టితో, ఆంధ్రా బ్యాంక్ రుణదాతలు కోసం ఈ క్రింది ఫెయిర్ ప్రాక్టీసెస్ నియమావళి వంటి వాటిని దత్తత తీసుకోవడానికి నిర్ణయించింది. మరింత తెలుసుకోండి ...


చెక్కులకు & ఇన్స్ట్రుమెంట్స్ సేకరణ విధానం


బ్యాంకు యొక్క రుణ సేకరణ విధానం వినియోగదారుల గౌరవం మరియు మర్యాదను దృష్టిలో ఉంచుకుని నిర్మించబడింది. బకాయిల వసూలులో బ్యాంక్ లు అతి బలవంతపు పద్దతులను అవలంభించవు. మరింత తెలుసుకోండి ...


పరిహారం విధానం

వివిధ players చేపట్టిన చేసిన చెల్లింపు మరియు సెటిల్మెంట్ వ్యవస్థలు మరియు కార్యాచరణ వ్యవస్థలు మరియు ప్రక్రియల్లో గుణాత్మక మార్పులు లో సాంకేతిక పురోగతి
మార్కెట్ శక్తుల ఎనేబుల్ నిలిపివేసారు మరింత తెలుసుకోండి ...


ఫిర్యాదుల పరిష్కార పాలసీ

ప్రస్తుత పోటీ బ్యాంకింగ్ దృష్టాంతంలో, కస్టమర్ సేవ లో సమర్థత అనేది నిరంతర వ్యాపార వృద్ధి కోసం చాలా ముఖ్యమైన సాధనం. వినియోగదారు ఫిర్యాదులు ఏదేని వాణిజ్య సంస్థ యొక్క వ్యాపార జీవితం లో భాగంగా ఉన్నాయి. మరింత తెలుసుకోండి ...



అంబుడ్స్మన్ పథకం


వినియోగదారుని దృష్ట్యా బ్యాంకింగ్ అంబుడ్స్మన్ పథకం నుండి సంగ్రహించబడింది. మరింత తెలుసుకోండి ...


కార్పొరేట్ పాలన


స్టాక్ ఎక్స్చేంజెస్ తో నమోదు అయిన లిస్టింగ్ ఒప్పందం క్లాజ్ 49 ప్రకారం, కార్పొరేట్ గవర్నెన్స్ లిస్టెడ్ కంపెనీలు ప్రవర్తనా నియమావళి క్రాంబద్ధీకరించడానికి వీలుగా .. మరింత తెలుసుకోండి ...


Standardised Public Grievance Redress System (SPGRS)


SPGRS వివరాలకు ఇక్కడ క్లిక్ చేయండి


కెవైసి నిబంధనలు


కెవైసి మార్గదర్శకాలపై "వినియోగదారుడు విజ్ఞప్తి" కోసం ఇక్కడ క్లిక్ చేయండి


రికవరీ ఏజెన్సీలు


"రికవరీ ఏజెన్సీలు" కోసం ఇక్కడ క్లిక్ చేయండి


అప్లికేషన్స్ సప్పోర్టెడ్ బై బ్లాక్కడ్ అమౌంట్ - ఇన్వెస్ట్మెంట్ ఇన్ పబ్లిక్ ఇస్సూస్ప్ర


బ్యాంక్ యొక్క వినియోగదారులు భౌతిక అప్లికేషన్లు లేదా ఇంటర్నెట్ ద్వారా మార్గం ద్వారా కంపెనీల పుబ్లిల్క్ ఇష్యూలు / రైట్స్ ఇష్యూలు/ ఫాలో-ఆన్ ఆఫర్లు లో గాని పెట్టుబడి పెట్టడాన్ని అప్లికేషన్స్ సప్పోర్టెడ్ బై బ్లాక్కడ్ అమౌంట్ అంటారు. ASBA సౌకర్యం కలిగి ఉన్న శాఖలు మొత్తం సంఖ్య 740 . ఫోర్ట్ బ్రాంచ్, ముంబై, ASBA సమస్యలు నియంత్రించే శాఖలు.

ASBA సౌకర్యం ప్రారంభించబడిన బ్యాంక్ శాఖలు జాబితా కోసం ఇక్కడ క్లిక్ చేయండి

బ్యాంక్ యొక్క వినియోగదారులు భౌతిక అప్లికేషన్లు ఎన్ఎస్ఇ లేదా బిఎస్ఇ సైట్లు నుండి డౌన్లోడ్ ఉపయోగించి ఈ సదుపాయాన్ని ఉపయోగించుకోవచ్చు లేదా ఇంటర్నెట్ బ్యాంకింగ్ ద్వారా దరఖాస్తు చేసుకోవచ్చు.


chiclogo