Andhra Bank
English | हिंदी     
Facebook Twitter Youtube

టోల్ ఫ్రీ సంఖ్య: 1800 425 1515

ఇంటర్నెట్ & మొబైల్ బ్యాంకింగ్/ఎటిఎం -24x7 Helpdesk కోసం 040-23122297 కు కాల్ చేయండి లేదా adchelpdesk@andhrabank.co.in కు మెయిల్ చేయండి


అభయ SB ఖాతా

అర్హత

వ్యక్తులు, సింగిల్ లేదా ఉమ్మడిగా కాని

వయోపరిమితి

5 నుండి 70 సంవత్సరాల లోపు

బీమా కవరేజి

రూ. 50,000 / - తలకు

రిస్క్ కవర్డ్

ఆక్సిడెంట్ వల్ల ప్రమాదానికి మాత్రమే రిస్క్ కవరేజ్ ఉంటుంది

డెత్ విషయంలో
రూ. 25,000 /
వైకల్యం: ఒక) శాశ్వత
రూ. 25,000 /
బి) పాక్షిక
రూ. 25,000 /

ప్రీమియం

    ప్రీమియం రూ .15 / -

periodicity

బీమా ఛార్జీలు ఖాతా తెరిచిన సమయంలో మరియు ప్రతి సంవత్సరం అక్టోబర్ 31న వసూలు చేయబడును.

భీమా ఇయర్

ప్రతి సంవత్సరం 1 వ సెప్టెంబర్ నుండి 31 ఆగస్టు వరకు (wef 01-09-2013 31-08-2014 వరకు)


దావా సమాచారం

దావా సమాచారం ఖాతా నిర్వహించే బ్యాంకు శాఖలో నేరుగా 90 రోజుల్లో ఇవ్వాలి.

దావా సమర్పణ

దావా పత్రం బ్యాంకు శాఖకు ప్రమాదం / మరణం జరిగిన తేదీ నుంచి 180 రోజుల లోపు సమర్పించాలి.

ఇతర ప్రయోజనాలు

చెక్కు బుక్కులు / ఇంటర్నేషనల్ డెబిట్ కార్డు / 24 గంటల ఎటిఎమ్ సదుపాయం / ఎటిఎమ్ ద్వారా యుటిలిటి చెల్లింపులు / తక్షణ నగదు బదిలీ / ఎనీ బ్రాంచ్ బ్యాంకింగ్.

దావా పరిస్కారాలు యునైటెడ్ ఇండియా ఇన్సూరెన్స్ కంపెనీ లిమిటెడ్ (UIICO) వారి స్వంత అభీష్టానుసారం జరుగుతుంది, ఇందులో ఆంధ్రా బ్యాంక్ కేవలం ఫెసిలిటేటర్గా మాత్రమే వ్యవహరిస్తుంది. దావా స్వీకరణకు మరియు పత్రాలు అసంపూర్ణoగా సమర్పించిన లేక విషయాలు తప్పుగా వెల్లడించినా దావా తిరస్కరణకు UIICO కి హక్కు కలదు.

ఇది prospectus లాగ పరిగణించ వద్దు. ప్రధానాంశాలు సారాంశం మాత్రమే. మరిన్ని వివరాలకు, మీ సమీపంలోని ఆంధ్రా బ్యాంక్ బ్రాంచ్ని సంప్రదించండి.


chiclogo