Andhra Bank
English | हिंदी     

టోల్ ఫ్రీ సంఖ్య: 1800 425 1515

ఇంటర్నెట్ & మొబైల్ బ్యాంకింగ్/ఎటిఎం -24x7 Helpdesk కోసం 040-23122297 కు కాల్ చేయండి లేదా adchelpdesk@andhrabank.co.in కు మెయిల్ చేయండి


ఖాతాదారుల కార్నర్

వినియోగదారుని హక్కు విధానం

వినియోగదారుని హక్కు విధానం కోసం ఇక్కడ క్లిక్ చేయండి


స్టాట్యుటరీ సెంట్రల్ ఆడిటర్లు నియామక విధానం (SCAs)

స్టాట్యుటరీ సెంట్రల్ ఆడిటర్లు నియామక పాలసీ (SCAs) కోసం ఇక్కడ క్లిక్ చేయండి


నేషనల్ లోక్ అదాలత్లు కోసం నోటీసు

నేషనల్ లోక్ అదాలత్లు కోసం నోటీసు కొరకు ఇక్కడ క్లిక్ చేయండి


పెట్టుబడిదారులు ట్రస్టీ సర్వీసెస్
మా బ్యాంక్ ఈ కింది ట్రస్టీ సర్వీసెస్ అందిస్తుంది:
పెట్టుబడిదారులు ట్రస్టీ:
ప్రభుత్వ మరియు ప్రైవేట్ ప్లేస్మెంట్ విషయంలో రుణపత్ర యజమానులు ప్రయోజనాలను కాపాడటానికి మరింత సమాచారనికై

సిటిజెన్ చార్టర్

బ్యాంక్ తన యొక్క వినియోగదారుల అవసరాలు మరియు సంతృప్తిని దృష్టిలో ఉంచుకుని పని చేస్తుంది. ఒకసారి బ్యాంక్ వినియోగదారునిగా మారిన తరువాత బ్యాంక్ వాటిని నిర్ధారించడానికి క్షణ క్షణం పోరాడుతూనే ఉంటుంది. మరింత తెలుసుకోండి ...


డిపాజిట్ విధానం


ఋణ ప్రయోజనం కోసం ప్రజల నుంచి డిపాజిట్లు అంగీకరించడం అనేధి బ్యాంక్ యొక్క ముఖ్యమైన పని. నిజానికి, డిపాజిటర్లు బ్యాంకింగ్ వ్యవస్థ యొక్క ప్రధాన వాటాదారుల. మరింత తెలుసుకోండి ...


NEFT కస్టమర్ ఫెసిలిటేషన్ సెంటర్లు


NEFT ఫిర్యాదులు పరిహారానికి NEFT కస్టమర్ ఫెసిలిటేషన్ సెంటర్స్ కోసం ఇక్కడ క్లిక్ చేయండి


విద్యా లోన్ ఫిర్యాదుల పరిష్కార యంత్రాంగం

విద్యా లోన్ ఫిర్యాదుల పరిష్కార మెకానిజం కోసం ఇక్కడ నొక్కండి


బకాయిల వసూలు కోసం విధానం

బ్యాంకు రుణ సేకరణ విధానం గౌరవం మరియు వినియోగదారులకు గౌరవం చుట్టూ నిర్మించబడింది. బ్యాంక్ అప్పులు అన్నీ సేకరణ లో అతిగా బలవంతపు ఉంటాయి ఆ విధానాలను అనుసరించండి లేదు. విధానం పారదర్శకత, తెలుపు చికిత్స మరియు pursuasion నిర్మించబడింది. మరింత తెలుసుకోండి ...


SME చార్టర్


దేశం లో మైక్రో చిన్న & తరహా పరిశ్రమల (ఎంఎస్ఎంఇ) సెక్టార్ యొక్క అన్ని వర్గాల అభివృద్ధి కోసం మరింత తెలుసుకోండి ...


MSME సెక్టార్ కింద OTSS


సూక్ష్మ, చిన్న, మధ్యతరహా ఎంటర్ప్రైజెస్ కింద NPA రుణ ఖాతాలు పైన నిజమైన ఖాతా సంతులనం తో, మరింత తెలుసుకోండి ...


సమాచార హక్కు చట్టం

సమాచార హక్కు కోసం