Andhra Bank
English | हिंदी     
Facebook Twitter Youtube

టోల్ ఫ్రీ సంఖ్య: 1800 425 1515

ఇంటర్నెట్ & మొబైల్ బ్యాంకింగ్/ఎటిఎం -24x7 Helpdesk కోసం 040-23122297 కు కాల్ చేయండి లేదా adchelpdesk@andhrabank.co.in కు మెయిల్ చేయండి

టెలి - బ్యాంకింగ్ కాల్ సెంటర్
టెలి బ్యాంకింగ్ కాల్ సెంటర్

ఆంధ్రా బ్యాంక్ హైదరాబాద్ లోని కార్యాలయం ద్వారా దాని వినియోగదారుల కోసం 04.01.2010 న కాల్ సెంటర్ ద్వారా "టెలీ బ్యాంకింగ్ సౌకర్యం" ప్రారంభించింది. శ్రీ ఏఏ తాజ్, ఎగ్జిక్యూటివ్ డైరెక్టర్ 04.01.2010 న ఈ సౌకర్యం ప్రారంభించారు. ఈ సౌకర్యాన్ని, ఇంటరాక్టివ్ వాయిస్ రెస్పాన్స్ సిస్టం (ఐవీఆర్ఎస్) ద్వారా జాతీయ సెలవులలో తప్ప, వారం రోజులలో ఉదయం 8 నుండి మరియు రాత్రి 8 గంటల వరకు అందుబాటులో వుంచి అమలు చేస్తుంది.

ఐవీఆర్ఎస్ సౌకర్యం ద్వారా, బ్యాంక్ ఖాతా స్టేట్మెంట్ అభ్యర్థన, సంతులన విచారణ, గత ఐదు లావాదేవీలు, వంటి సౌకర్యాలు; అసలు రుణ మొత్తం, వాయిదా మొత్తం, గడువు తేదీ, రుణాలపై వడ్డీ రేటు, చివరి విడత మొత్తాన్ని మరియు చెల్లింపు తేదీ వంటి రుణ ఖాతా వివరాలను; ప్రారంభ తేదీ, ప్రధాన మొత్తం, వడ్డీ రేటు, మెచూరిటీ తేదీ మరియు మెచూరిటీ మొత్తం వంటి టెర్మ్ డిపాజిట్ల ఖాతా వివరాలను అందిస్తుంది. కస్టమర్ కాల్ సెంటర్ లోని ఎజెంట్ ద్వారా వివిధ ఉత్పత్తులు మరియు బ్యాంకు యొక్క పథకాల గురించి తెలుసుకోవచ్చు. ఆసక్తిగల వ్యక్తులు ఈ టోల్ ఫ్రీ నెంబర్ 18004251515 ద్వారా తమకు కావలసిన వివరాలను తెలుసుకొను సదుపాయం కలదు.

ఆంధ్రా బ్యాంక్, కస్టమర్ వారి ఖాతాల సమాచారాన్ని వారి యొక్క తలుపు దగ్గరే యెల్లవేళలా వుండేలా ఒక సర్వీస్ ను ప్రారంభించింది. టెలి బ్యాంకింగ్ ద్వారా వారి ఖాతాలోని సమాచారం 24 X 7 గంటలూ, వివరాల ప్రాప్యత చేయడానికి సౌకర్యాన్ని అందిస్తున్నాయి.

టెలి బ్యాంకింగ్ కాల్ సెంటర్ యొక్క లక్ష్యం

  • వినియోగదారులకు తమ ఖాతాల సమాచారాన్ని, ఇంటరాక్టివ్ వాయిస్ రెస్పాన్స్ (ఐవిఆర్) ద్వారా (సేవింగ్స్ / కరెంట్ అకౌంట్స్, చెక్ స్థితి, డిపాజిట్ ఖాతాలు మరియు రుణాల ఖాతాల వివరాలు బ్యాలెన్స్ విచారణ) 24 x 7 గంటలూ అందుబాటులో వుంచడం.
  • కాల్ సెంటర్ కస్టమర్ సర్వీస్ ఎగ్జిక్యూటివ్స్(CCCSE) వాయిస్ సపోర్ట్ ద్వారా మా ఉత్పత్తుల సమాచార వ్యాప్తికై మరియు ఉత్పత్తుల మార్కెటింగ్ కోసం.

మా టెలి బ్యాంకింగ్ కాల్ సెంటర్, వ్యక్తిగతంగా CCCSE వాయిస్ ప్రతిస్పందన ద్వారా ఉదయం 0800- రాత్రి 0800గంటల వరకు ఆదివారాలు మరియు జాతీయ సెలవులు మినహాయిస్తే అన్ని రోజులు పనిచేస్తుంది.

మా ఐవిఆర్ (24 x 7 ఆధారంగా మరియు అన్ని రోజులలో) గంటలూ నడుస్తుంది.

టెలి బ్యాంకింగ్ అంటే ఏమిటి?

ఏ ల్యాండ్ లైన్ లేదా ఏదైనా మొబైల్ ఫోన్ ద్వారానైనా మీ ఖాతాల సమాచారాన్ని తెలుసుకోవచ్చు.
కాల్ సెంటర్ అంటే ఏమిటి?

మా కాల్ సెంటర్ నందు కస్టమర్ సర్వీస్ ఎగ్జిక్యూటివ్స్(CCCSE) వాయిస్ సపోర్ట్ ద్వారా మా ఉత్పత్తుల సమాచార వ్యాప్తికై మరియు ఉత్పత్తుల మార్కెటింగ్ కోసం.
ఎవరికి ఈ సదుపాయం లభిస్తుంది
మా బ్యాంక్ నందు సేవింగ్స్/ కరెంట్ అకౌంట్స్/ డిపాజిట్ ఖాతాలు/ రుణ ఖాతాలు కలిగి ఉన్న శాఖల వినియోగదారులకు ఈ సేవలు అందించబడతాయి.
{0}{1/}{/0} {0}ఏ విధంగా అది వినియోగదారులకు లాభదాయకం{/0}

కస్టమర్ వారి ఖాతాల సమాచారాన్ని (24 X 7 గంటల ఆధార) ద్వారా యాక్సెస్ చేసుకోవచ్చు.

ఇంటరాక్టివ్ వాయిస్ రెస్పాన్స్ (ఐవిఆర్) ద్వారా కస్టమర్ వ్యక్తిగతంగా శాఖను సందర్శించాల్సిన అవసరం లేదు.
ఏ సమయంలో టెలి బ్యాంకింగ్ - కాల్ సెంటర్ సర్వీసులు అందుబాటులో ఉన్నాయి

ఐవిఆర్ (ఇది నిర్వహణ కోసం లేదా కొన్ని సాంకేతిక కారణాల వల్ల నెమ్మదిస్తుంది తప్ప) నిరంతరం అందుబాటులో వుంటుంది.

మా కాల్ సెంటర్, వ్యక్తిగత CCCSE వాయిస్ ప్రతిస్పందన ద్వారా ఉదయం 0800- రాత్రి 0800గంటల వరకు ఆదివారాలు మరియు జాతీయ సెలవులు మినహాయిస్తే అన్ని రోజులు పనిచేస్తుంది
టోల్ ఫ్రీ నెంబర్ కి కాల్ చేసే ముందు టెలి బ్యాంకింగ్ సదుపాయానికి నమోదు చేసుకొని వుండాలి?

కస్టమర్ టోల్ ఫ్రీ సంఖ్య కాల్ ముందు కింది సమాచారాన్ని (ఖాతా తెరవడం సమయంలో అందించిన ఉంది) కలిగి ఉండాలి.
  • కస్టమర్ ఐడి మరియు
  • వ్యక్తిగత సమాచారం
పై వివరాలను కాలర్ కస్టమర్ ప్రయోజనాలను కాపాడడానికి బ్యాంకు ఇప్పటికే వివరాలతో గుర్తించడం కోసం బ్యాంకుకు సహాయపడుతుంది.
ఎలా కస్టమర్ టెలి బ్యాంకింగ్ కోసం నమోదు ఎలా?

ఏ ల్యాండ్ లైన్ లేదా మొబైల్ ఫోన్ నుండి మా టోల్ ఫ్రీ సంఖ్య 1800-425-1515కు కాల్ చేయండి.

మా కాల్ సెంటర్ కస్టమర్ సర్వీస్ ఎగ్జిక్యూటివ్ అభ్యర్థించినచో పైనవున్న సమాచారం అందించండి(కస్టమర్ ఐడి, వ్యక్తిగత వివరాలు).
ఛార్జీలు

ఛార్జీలు లేవు మరియు ఉచితము, సింపుల్, ఫాస్ట్, నమ్మకమైనది, పేపర్ లేని నమోదు ప్రక్రియ.

ఒక కస్టమర్ టెలి బ్యాంకింగ్ ఐవిఆర్ ద్వారా పొందే సర్వీసులు ఏమిటి?.
సేవింగ్స్ & కరెంట్ అకౌంట్స్:
  • బ్యాలెన్స్ ఎంక్వైరీ
  • గత 5 లావాదేవీలు
  • ఖాతాలో చెక్ స్థితి
  • ఖాతా స్టేట్మెంట్ అభ్యర్థన
డిపాజిట్ ఖాతాలు:
  • టర్మ్ డిపాజిట్ ఖాతా యొక్క ప్రారంభ తేదీ, ప్రధాన మొత్తం, వడ్డీ రేటు, మెచ్యూరిటీ తేదీ మరియు మెచ్యూరిటీ మొత్తం వంటి వివరాలు.
లోన్ ఖాతా:
  • అసలు రుణ మొత్తం, మిగిలిన రుణ మొత్తం తదుపరి వాయిదా సొమ్ము & చివరి తేదీ, లోన్ వడ్డీ రేటు, చివరి విడత సొమ్ము & చెల్లింపు తేదీ వంటి లోన్ ఖాతా వివరాలు.
ఇంటర్నెట్ బ్యాంకింగ్:
  • ఇంటర్నెట్ బ్యాంకింగ్ లాగిన్ విధానము, ఇంటర్నెట్ బ్యాంకింగ్ లో అందుబాటులో వున్న ఇతర సౌకర్యాలు, ఇంటర్నెట్ బ్యాంకింగ్ ప్రశ్నల గురించి విచారణ.
అభిప్రాయం

వినియోగదారుడు ఈ సదుపాయాన్ని మరింత అభివృద్ధి కోసం సూచనలు మరియు సలహాలను ఈ కింది మెయిల్ కి పంపవచ్చు.
ab-callcenter@andhrabank.co.in

లేదా

ఆంధ్రా బ్యాంక్
టెలి బ్యాంకింగ్ కాల్ సెంటర్
ఆంధ్రా బ్యాంక్ బిల్డింగ్, 5 వ అంతస్తు,
కోఠీ, సుల్తాన్ బజార్,
హైదరాబాద్ 500 095

హెల్ప్ లైన్

మరిన్ని వివరాల కోసం దయచేసి మీ ఖాతా బ్రాంచిని సంప్రదించండి.

లేదా కాల్ టోల్ ఫ్రీ సంఖ్య 1800-425-1515
లేదా ఇమెయిల్: ab-callcenter@andhrabank.co.in
chiclogo