Andhra Bank
English | हिंदी     
Facebook Twitter Youtube

టోల్ ఫ్రీ సంఖ్య: 1800 425 1515

ఇంటర్నెట్ & మొబైల్ బ్యాంకింగ్/ఎటిఎం -24x7 Helpdesk కోసం 040-23122297 కు కాల్ చేయండి లేదా adchelpdesk@andhrabank.co.in కు మెయిల్ చేయండి


వినియోగదారుల సేవ

"UPSET" SMS పంపించు ఆన్లైన్లో ఫిర్యాదులను సమర్పించండి
వినియోగదారుల సేవ

ఒక కస్టమర్ మా శాఖలు / కార్యాలయాలు వద్ద ఏ సేవ యొక్క లోపం ఎదుర్కొంటున్నట్లయితే, కస్టమర్ ఫిర్యాదు చేయడానికి స్వేచ్ఛ ఉంది. దయచేసి మొదట ఫిర్యాదు పరిహారానికి పాయింట్ ఆబ్యాంక్ యొక్క శాఖ అని గమనించండి. ఒకవేళ మీకు బ్రాంచ్ ఫిర్యాదును సరిగా పరిష్కరించట్లేదు అని అనిపించైనా యెడల మీరు ఆ జోనల్ మేనేజర్ సంప్రదించవచ్చు జోనల్ స్థాయిలో కూడా పరిష్కారం లభించనట్లైతే, మీరు ఈ క్రింద తెలిపిన మా హెడ్ ఆఫీసును ఆశ్రయించవచ్చు. మా బ్యాంక్ వద్ద మేము పూర్తి సామర్థ్యంతో , ​​మర్యాదతో మరియు న్యాయముగా స్పందిస్తాము.

ప్రస్తుతం ఉన్న కస్టమర్ ఫిర్యాదుల పరిష్కార యంత్రాంగం అవుట్సోర్సింగ్ సంబంధించిన ఫిర్యాదులను కూడా స్వీకరిస్తుంది.


టోల్ ఫ్రీ సంఖ్య టెలిఫోన్ ఇమెయిల్

ఏదేని ATM కార్డ్ సంబంధించిన సమస్యలకు మరియు కార్డులను పోగొట్టుకిన్న కూడా

1800 425 2910

040 23122693
040 23122703

dit-atmcomplaints@andhrabank.co.in

ఏదేని క్రెడిట్ కార్డు సమస్యలు కోసం మరియు కార్డు పోగొట్టుకొనిన యెడల

1800 425 4059

040 24683222
040 24683219

ccdhelpdesk@andhrabank.co.in
ఇంటర్నెట్ బ్యాంకింగ్ లావాదేవీలకు
040-24683514 / 15
dit-abnet@andhrabank.co.in

పెన్షన్ సంబంధించిన సమస్యలకు

1800 425 7701

040 24757828

abcppc@andhrabank.co.in
NEFT సంబంధించిన ఫిర్యాదులు
022-22618335
neftcell@andhrabank.co.in
RTGS సంబంధించిన ఫిర్యాదులు
022-22168047 bmmum1250@andhrabank.co.in

నాన్ రెసిడెంట్ ఖాతాలకు సంబంధించిన ప్రశ్నలు


టెలిఫోన్ సంఖ్య ఇమెయిల్ చిరునామా
ఎన్నారై సెల్ ప్రధాన కార్యాలయం 040 - 23233004/23252379/23234036
IIB ముంబయి 022-22161075 / 22168053 midoffice-iib@andhrabank.co.in
ఎన్నారై ముంబయి శాఖ 022 - 26233338 bmmum1642@andhrabank.co.in
ఎన్నారై న్యూఢిల్లీ శాఖ 011 - 26167590 bmdel1644@andhrabank.co.in
ఎన్నారై హైదరాబాద్ శాఖ 040 - 23421286 bmhydm1711@andhrabank.co.in

మీ ATM / డెబిట్ కార్డ్ లావాదేవీల వైఫల్యాల విషయంలో మీరు మీ ATM / డెబిట్ కార్డ్ ముడిపడి ఉన్న ఖాతా నిర్వహించబడుతున్నశాఖ వద్ద ఫిర్యాదు చేయండి.

ATM ను ఆపరేట్ చేయదంలో ఏదైనా సహాయం / సహాయం కోసం సంప్రదించండి

1800 425 2910 (టోల్ ఫ్రీ) 040 23122693/23122703

సంబందిత శాఖలో ఫిర్యాదు నమోదు చేయడానికై ఫిర్యాదు పత్రం కొరకు ఇక్కడ క్లిక్ చేయండి

ఆరోపణాధారుడు శాఖ ప్రత్యుత్తరంతో సంతృప్తి చెందకపోతే, మీరు సంబంధిత జోనల్ కార్యాలయానికి ఫిర్యాదు ఫార్వార్డ్ ఉండవచ్చు, ఇక్కడ క్లిక్ చేసి పూరించండి.

హెడ్ ​​ఆఫీసు వద్ద కస్టమర్ సేవ శాఖ పేరుతో ఒక విభాగం అసిస్టంట్ జనరల్ మేనేజర్ ఆధ్వర్యం లో విధులు నిర్వహిస్తున్నారు. ఒకవేళ శాఖ / జోనల్ ఆఫీసు ఇచ్చిన ఫిర్యాదు పరిష్కారము మీకు సంతృప్తికరం గా లేనట్లైతే మీరు ఈ క్రింది చిరునామాలో పొందుపరిచిన హెడ్ ఆఫీసు, కస్టమర్ సర్వీస్ ను ఆశ్రయించవచ్చు:

పి సూర్యనారాయణ మూర్తి
అసిస్టంట్. జనరల్ మేనేజర్
ఆంధ్రా బ్యాంక్, కస్టమర్ సర్వీస్ శాఖ,
హెడ్ ​​ఆఫీసు, Dr.పట్టాభి భవన్,
5-9-11, సైఫాబాద్
హైదరాబాద్ - 500004
ఫోన్: 040 23297899

ఇమెయిల్: customerser@andhrabank.co.in

అయితే, ఒకవేళ కస్టమర్ సర్వీస్ శాఖ ద్వారా ఇచ్చిన పరిష్కారం మీకు సంతృప్తికరంగా లేని యెడల మీరు ఈ క్రింద పొందుపరిచిన జనరల్ మేనేజర్, మరియు కస్టమర్ సర్వీస్ నోడల్ ఆఫీసర్ చిరునామా మరియు టెలిఫోన్ సంఖ్యల ఆధారంగా ఆశ్రయించవచ్చు:

శ్రీ MN సుధాకర్
జనరల్ మేనేజర్
కస్టమర్ సర్వీస్ కోసం నోడల్ ఆఫీసర్
ఆంధ్రా బ్యాంక్, హెడ్ ఆఫీసు, 5-9-11,
సైఫాబాద్, హైదరాబాద్ సిటీ - 500 004. తెలంగాణ.
టెలిఫోన్ సంఖ్య: 040 - 23210234

ముఖ్య కస్టమర్ సర్వీస్ ఆఫీసర్ యొక్క పేరు,చిరునామా మరియు టెలిఫోన్ సంఖ్యలను - CCSO (అంతర్గత విచారణాధికారి) క్రింద పొందుపరిచారు:
శ్రీ పి రాజా రెడ్డి
ముఖ్య కస్టమర్ సర్వీస్ ఆఫీసర్
ఆంధ్రా బ్యాంక్, హెడ్ ఆఫీసు, 5-9-11,
సైఫాబాద్, హైదరాబాద్ సిటీ - 500004, తెలంగాణ
టెలిఫోన్ సంఖ్య: 040-23243163
అయితే, మీ ఫిర్యాదు రశీదు పొందిన నెల రోజులలో .బ్యాంక్ స్తాయిలో మీకు సరైన పరిష్కారం లభించనట్లైతే, మీ ప్రాంతం లో గల బ్యాంకింగ్ అంబుడ్స్మన్ ను మీరు చేరవచ్చు. మీరు www.rbi.org .in అనే వెబ్సైట్ సందర్శించడం ద్వారా లేదా bohyderabad@rbi.org.in మెయిల్ పంపడం ద్వారా ఆన్లైన్లో కూడా ఫిర్యాదు దాఖలు చేయవచ్చు.

chiclogo