Andhra Bank
English | हिंदी     
Facebook Twitter Youtube

టోల్ ఫ్రీ సంఖ్య: 1800 425 1515

ఇంటర్నెట్ & మొబైల్ బ్యాంకింగ్/ఎటిఎం -24x7 Helpdesk కోసం 040-23122297 కు కాల్ చేయండి లేదా adchelpdesk@andhrabank.co.in కు మెయిల్ చేయండి


Upset

ఎస్ ఎం ఎస్ (SMS) ద్వారా ఖాతాదార్ల ఫిర్యాదులు / మనోవేదనల పరిష్కారం కోసం " Upset - ఖాతాదార్ల ఫిర్యాదుల పరిష్కార సేవ" ప్రారంభం

మా నినాదం "కస్టమర్ సేవ లో సమర్థత" మా సత్వర మరియు సమర్థవంతమైన సేవలు వినియోగదారులను ఆహ్లాదపరుస్తాయని మేము భావిస్తున్నాము. అయితే, వినియోగదారుల ఫిర్యాదులు బ్యాంకుల వ్యాపారభాగంగా ఉన్నాయి మరియు వినియోగదారులు వారి ఫిర్యాదులు స్వీకరించి, వెంటనే పరిష్కరించాలని భావిస్తున్నారు.

ఈ దిశలో, వినియోగదారుల సమస్యల తక్షణ పరిష్కారం కోసం సాంకేతిక పరిజ్ఞానంతో కూడిన " Upset - ఖాతాదార్ల ఫిర్యాదుల పరిష్కార సేవ" లను బ్యాంక్ ప్రారంభించింది. ఈ Upset సేవ ద్వారా వినియోగదారులు వారి సమస్యలను/ఫిర్యాదులను బ్యాంక్ ప్రధాన కార్యాలయానికి నేరుగా SMS ద్వారా పంపవచ్చు . ఈ UPSET సేవ ముఖ్యాంశాలు ,పనితీరు ఈ కింద విధంగా ఉంటాయి

  1. వినియోగదారులు వారి మనోవేదన / ఫిర్యాదులు SMS ద్వారా మా ప్రధాన కార్యాలయానికి పంపేందుకు వీలుగా ప్రత్యేకంగా మొబైల్ నెంబర్ 9666606060 కేటాయించబడింది
  2. బాధిత కస్టమర్ వారి మొబైల్ లో UPSET అని టైప్ చేసి 9666606060 నెంబరుకు కు SMS ద్వారా పంపవలసి ఉంటుంది
  3. అలా అందుకున్న SMS లన్నిటినీ, ఒక సేవా ప్రదాత , బ్యాంక్ ఖాతాదారుల సేవా శాఖాదిపతికి పంపుతారు.
  4. వినియోగదారుని SMS అందిన వెంటనే , సేవా ప్రదాత వినియోగదారుని మొబైల్ కు తక్షణమే SMS అందినట్టుగా సమాచారం పంపుతారు
  5. ప్రతిగా, బ్యాంక్ ఖాతాదార్ల సేవా విభాగం , ఖాతాదారునికి ఫోన్ చేసి ఫిర్యాదు యొక్క పూర్తి వివరాలు సేకరించి, సదరు వివరాలను పరిష్కారం కోసం సంబంధిత శాఖ / కార్యాలయానికి ఈ మెయిల్ ద్వారా పంపుతారు
  6. సంబందిత శాఖ/కార్యాలయం, ఇమెయిల్ ద్వారా సమాచారం / ఫిర్యాదు అందుకున్న వెంటనే, విస్తృత నిబంధనలను అనుసరిస్తూ, సమస్య పరిష్కరించడానికి అవసరమైన చర్యలు నిర్ణయించి , అదే రోజున ఆ విషయాన్ని resolution@andhrabank.co.in కు ఈ మెయిల్ ద్వారా తెలియచేస్తారు
  7. బ్యాంక్ కేంద్ర కార్యాలయ ఖాతాదార్ల సేవా విభాగం, ఫిర్యాదు/మనోవేదన స్థితిని 48 గంటల్లోగా ఫిర్యాదుదారునికి తెలియచేస్తుంది

కొత్తగా పరిచయం చేసిన UPSET సేవ ద్వారా ఖాతాదార్ల ఫిర్యాదులకు వేగవంతమైన పరిష్కారం లభించడమే కాక , వారి అంచనాలను అందుకోవడానికి బ్యాంకువారికి అవకాశం కల్పిస్తుంది

కొత్త సేవ UPSET కు సంబంధించిన ఉత్తర ప్రత్యుత్తరాలన్నీ ఈ క్రింది చిరునామా కు పంపాలి :


చీఫ్ మేనేజర్ , "UPSET " పరిష్కార కేంద్రం , ఖాతాదారుల సేవా విభాగం ఆంధ్రాబ్యాంక్ కేంద్ర కార్యాలయం, సైఫాబాద్, హైదరాబాద్



టోల్ ఫ్రీ సంఖ్య 1800-425-1515 తో ఇప్పటికే టెలి బ్యాంకింగ్ సౌకర్యం కూడా మా వినియోగదారుల సేవకు అందుబాటులో ఉంది

(శ్రీ MN సుధాకర్)
జనరల్ మేనేజర్


chiclogo